Thực hiện theo chủ trương của Tổng Công ty tại công văn số 7971/TCT-KDDVKH ngày 27/12/2022 về thu thập, cập nhật số định danh cá nhân. Vào lúc 8h sáng ngày 9/6/2023 dưới sự chỉ đạo của Chi ủy và Ban Giám đốc; tại Trạm bơm tăng áp số 02 Đoàn Thanh niên Xí nghiệp đã triển khai ra quân thu thập, cập nhật số định danh cá nhân kết hợp với công tác hướng dẫn khách hàng cài và sử dụng ứng dụng “Chăm sóc khách hàng Sawaco” trên địa bàn huyện Cần Giờ (khu vực ấp An Nghĩa, xã An Thới Đông với gần 930 ĐHN khách hàng).
Theo phương châm “Gần dân-giúp dân”, “Năng động-sáng tạo” do Chi ủy đề ra trong việc tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện 7 tiêu chí đạo đức, phong cách của nghành nước trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, Các Đoàn viên Thanh niên, Công đoàn viên Xí nghiệp đã phân công ra 04 tổ công tác (04 người/tổ) đi đến từng nhà khách hàng hướng dẫn cách thức cài đặt phần mềm chăm sóc khách hàng, cách khai thông tin đăng ký định mức nước khách hàng. Những trường hợp khách hàng có đủ thông tin về CCCD sẽ được ĐTN,CĐV khai giúp đơn, ký tên, cài App và nhận lại đơn. Trường hợp không đủ thông tin CCCD của các thành viên trong gia đình sẽ được ĐTN,CĐV hướng dẫn ghi đơn, sau đó thu thập đủ gửi lại cho người tiếp nhận qua thông tin zalo có sẵn trên đơn mà không cần phải đến trạm bơm tăng áp số 2 của Xí nghiệp để nộp lại.
Sau hơn 4 giờ thực hiện, các thành viên trong Tổ công tác đã hoàn thành việc hướng dẫn khách hàng cài App “Chăm sóc khách hàng Sawaco”, hướng dẫn và phát toàn bộ gần 930 khách hàng; thu đơn hoàn chỉnh 150 bộ. Dự kiến trong khoảng thời gian tới, Xí nghiệp sẽ tiếp tục triển khai công tác trên tại địa bàn xã Lý Nhơn và xã An Thới Đông cùng những khu vực khác có ĐHN do Xí nghiệp quản lý để hoàn thành chủ trương do Tổng Công ty đề ra.
Tin ảnh: Tuấn Khanh-Nhựt Minh-Văn Vinh-Thụy Anh
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG QUÁ TRÌNH THỰC HIỆN
Băng rôn phát động phong trào
Họp bàn phân chia công việc các tổ trước khi triển khai
Một số thành viên chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Xí nghiệp trước khi xuất phát
Sự hớn hở của 01 Tổ công tác khi xuất phát làm nhiệm vụ
Hướng dẫn/giải thích cho khách hàng các thủ tục cần thiết để cập nhật mã định danh và cài App “Chăm sóc khách hàng Sawaco”
Hướng dẫn ghi đơn Đăng ký định mức
Trường hợp không đủ thông tin CCCD của các thành viên trong gia đình sẽ được ĐTN,CĐV hướng dẫn ghi đơn, sau đó thu thập đủ gửi lại cho người tiếp nhận qua thông tin zalo có sẵn trên đơn mà không cần phải đến trạm bơm tăng áp số 2 của Xí nghiệp để nộp lại.
Hòa chung không khí cả nước hân hoan chào đón kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng Miền nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2025)
Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025, sáng ngày 17/1, đồng chí Võ Hữu Thắng-Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết CB.CNV Xí nghiệp Cấp nước Cần Giờ đang công tác tại trạm bơm tăng áp số 02
Việc tiếp nhận vùng cấp nước từ các vệ tinh (đơn vị cấp nước bán lẻ) trên địa bàn huyện Cần Giờ là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của Xí nghiệp Cấp nước Cần Giờ. Điều này, giúp cho số lượng khách hàng, doanh thu, giá bán bình quân của Xí nghiệp ngày một tăng lên. Đồng thời khách hàng trên địa bàn huyện Cần Giờ cũng được hưởng chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch tốt hơn, áp lực nước mạnh hơn, chất lượng nước luôn được đảm bảo theo quy định.
Giao lưu học tập, chia sẻ kinh nghiệm giữa Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định và Xí nghiệp Cấp nước Cần Giờ